Your cart quantity has changed.
We update to use the latest quantity!

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI HÀNG

1. Đổi theo nhu cầu Khách hàng

Thời gian áp dụng đổi hàng theo quy định: trong vòng 48 tiếng kể từ lúc khách nhận được hàng

- Điều kiện đổi: An Tam Foods chỉ hỗ trợ đổi các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại An Tam Foods & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) … phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Không dơ bẩn, trầy xước, vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

- Nguyên tắc đổi sản phẩm: An Tam Foods sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương hoặc sản phẩm có giá trị lớn hơn sản phẩm đổi lại.

- Nếu sản phẩm muốn đổi (sản phẩm mới) có giá trị lớn hơn sản phẩm KH đang cần đổi (sản phẩm đơn hàng KH đang nhận) thì quý khách phải thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch của sản phẩm đó.

2. Đổi không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

An Tam Foods khuyến khích Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. 

(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với Phòng Chăm sóc Khách hàng An Tam Foods để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

Sau 48h kể từ ngày Quý khách nhận hàng, An Tam Foods có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Nguyên tắc đổi sản phẩm: An Tam Foods sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm giá trị tương đương hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn.

2.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại An Tam Foods, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

- Bước 2: Quý khách liên hệ với Phòng Chăm sóc Khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng. (Lưu ý: tùy từng Nhà cung cấp sản phẩm sẽ có những quy định bảo hành sản phẩm riêng, có Nhà cung cấp cần yêu cầu Quý khách làm việc trực tiếp với họ để bảo hành sản phẩm)

- Bước 3: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của Quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

II. HÀNG KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐỔI

- Hàng đông lạnh, thực phẩm tươi sống

- Hàng thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường

- Hàng thuộc nhóm đồ nội thất đã lắp ráp tại nhà

- Hàng thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng Chăm sóc khách hàng. Hotline: 0783.6789.79 hoặc 08.6850.5789

III. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Trong trường hợp sản phẩm được phép đổi trả, và không do lý do chủ quan của khách hàng, nhưng không có sản phẩm tương đương phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho quý khách. Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán ban đầu:

  • Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua sản phẩm đó;
  • Nếu khách hàng thanh toán tại cửa hàng, đề nghị khách hàng đến cửa hàng để nhận tiền mặt (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).

IV. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Khách hàng đồng ý và tuân thủ rằng, khi Khách hàng được AntamFood đồng ý cho tạo tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ dịch vụ của AntamFood.com, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Khách hàng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành.

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng AntamFoods.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. AntamFood sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.

Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website. Chúng tôi chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.

Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ AntamFoods.vn khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

Công Ty TNHH Kidsmart Trí Trẻ
Địa chỉ: Số 16 Đường Số 3, Khu Nam Long, Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: 0971238387        Email: sales@antamfoods.vn 

Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của Khách hàng (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.

Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.

Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và đóng khiếu nại.